0    
Trang chủ » DỤNG CỤ KHÍ NÉN» MÁY BƠM MỠ

Bán Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001

Tải báo giá
• Mã SP
: 5833
• Thương hiệu
:
• Bảo hành
: 12 Tháng
• Tình trạng
  Liên hệ
việt nhật bán Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001 tốt nhất, Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001 bán tại việt nhật, việt nhật phân phối Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001 toàn quốc, Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001 giá rẻ trên toàn quốc
Đang xử lý...
 

Thông tin sản phẩm

Công ty cổ phần bơm việt nhật là đơn vị nhập khẩu phôi thép chế tạo và thiết bị máy công nghiệp phục vụ sản xuất như Máy khoan, Máy bơm, Thiết bị thủy lực khí nén, thiết bị cầm tay như máy khoan, máy mài.

Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001 giá rẻ

Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001 là loại máy chuyên dùng để bơm mỡ vào các chi tiết, bộ phận máy móc, giúp máy hoạt động êm và trơn tru hơn. Sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong công nghiệp, các khu chế xuất, các xưởng cơ khí,... giúp cho quá trình bơm tiếp mỡ bôi trơn động cơ trở nên dễ dàng và nhanh chóng, người sử dụng cũng tiết kiệm được nhiều thời gian và sức lao động.

Đặc điểm kĩ thuật của máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001

  • Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001 được chế tạo bằng hợp kim thép cho kết cấu rất chắc chắn, độ bền cao. Thiết kế bánh xe giúp người dùng có thể di chuyển máy bơm một cách dễ dàng mà không gặp bất kì khó khăn nào.​
  • Máy hoạt động bằng động cơ điện có công suất 1.5kW, sử dụng nguồn điện 220/380V nên người dùng phải sử dụng ở những nơi gần nguồn điện hoặc có ổ cắm điện di động thì máy mới có thể hoạt động hoàn chỉnh
  • Đồng hồ đo áp được gắn sẵn trên máy, người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh áp suất hoạt động của máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001 một cách dễ dàng.​
  • Thùng chứa mỡ có dung tích chứa 20 lít, người dùng có thể đổ mỡ vào trực tiếp. Thiết kế chốt khóa chắc chắn giúp đảm bảo mỡ không bị trào ra ngoài trong quá trình bơm mỡ bôi trơn động cơ.
  • Lượng mỡ bơm trung bình từ 500 Gram/phút đến tối đa 750 Gram/phút. Áp suất tiêu thụ khi bơm mỡ thấp.
  • Các thiết bị phụ kiện đi kèm như: cò bơm, ống dây,... cũng được chế tạo bằngchất liệu cao cấp, có độ bền rất tốt. Người dùng cũng có thể thay thế vú bơm mỡ để phù hợp bơm mỡ cho nhiều loại động cơ, chi tiết máy khác nhau.​
Các sản phẩm máy và thiết bị công nghiệp của công ty Việt Nhật được nhập khẩu chính hãng và bán chính hãng đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng nhanh nhất có thể.

 

Vì sao nên chọn sử dụng bơm mỡ bằng điện

Trong quá trình sử dụng máy bơm mỡ bằng tay đôi khi tay bơm, cò bơm sẽ gặp trục trặc hoặc bị hỏng, điều này sẽ làm ảnh hưởng nhiều đến công việc và có thể làm cho hiệu suất công việc đi xuống, đó là lí do mà máy bơm mỡ bằng điện ra đời. Bơm mỡ bằng điện vừa giúp người sử dụng làm việc một cách dễ dàng và tiện lợi, vừa đảm bảo hiệu suất công việc luôn đạt ở mức cao.

Tham khảo các dòng máy bơm mỡ khác

Có rất nhiều loại máy bơm mỡ trên thị trường với cơ chế bơm mỡ và lưu lượng bơm rất khác nhau. Nắm bắt được điều này nên BOMVIETNHAT muốn giới thiệu thêm đến bạn một số loại bơm mỡ khác để bạn có thể tham khảo thêm như: máy bơm mỡ 35L BOMVIETNHAT 609A, máy bơm mỡ gạt tay 12 lít,... Chọn được một loại bơm phù hợp với công việc vừa tiết kiệm được thời gian, chi phí, sức lao động, vừa đảm bảo hiệu suất làm việc luôn ở mức cao.

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU BOMVIETNHAT VIỆT NAM chuyên nhập khẩu và phân phối các loại máy bơm mỡ bằng điện, bằng điện, bằng chân của nhiều hãng có thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và giá cả cực tốt. Chúng tôi cam kết sẽ có giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại: 09 1718 6669 để được hỗ trợ tư vấn chọn sản phẩm phù hợp.

 

Hãy liên hệ với công ty cổ phần bơm việt nhật số điện thoại: 09 1718 6669 để các bạn có thể mua hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ hậu mãi tận tâm.
Bán Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001

Bán Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001

Liên hệ

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Bán Máy bơm mỡ bằng điện 20 lít LG-1001
 
 
 
 
 
Tổng đánh giá: (1 đánh giá)rating 5
NVQ
Nguyễn Văn Quân
| 22/08/2024 23:32
Đã mua và dùng tốt. Rất tốt
 
  Gọi ngay
  FB Chat
  Zalo Chat
  Liên hệ