0    
Trang chủ » DỤNG CỤ DÙNG ĐIỆN» Máy bơm chìm

Bán Máy bơm chìm mini 12V 38mm LG-1013A

Tải báo giá
• Mã SP
: 3257
• Thương hiệu
:
• Bảo hành
: 12 Tháng
• Tình trạng
  Liên hệ
việt nhật Máy bơm chìm mini 12V 38mm LG-1013A tốt nhất, Máy bơm chìm mini 12V 38mm LG-1013A bán tại việt nhật, việt nhật phân phối Máy bơm chìm mini 12V 38mm LG-1013A rẻ trên toàn quốc
Đang xử lý...
 

Thông tin sản phẩm

Công ty cổ phần bơm việt nhật là đơn vị nhập khẩu phôi thép chế tạo và thiết bị máy công nghiệp phục vụ sản xuất như Máy khoan, Máy bơm, Thiết bị thủy lực khí nén, thiết bị cầm tay như máy khoan, máy mài.

Máy bơm chìm mini 12V 38mm LG-1013A giá rẻ

Máy bơm chìm mini LG-1013A là loại bơm được chế tạo chuyên biệt để bơm được các loại chất lỏng, dung môi ở những vị trí nhỏ hẹp, sâu. Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu hợp kim nhôm có độ bền rất tốt, giúp cho quá trình bơm chất lỏng luôn đạt hiệu suất cao mà không gặp phải sự cố.

Các loại bơm cơ bản trên thị trường hiện nay

  • Bơm quay tay kiểu piston trục đứng: được chế tạo bằng nhựa tốt chuyên dùng để bơm được tất cả loại hóa chất, axit, bazơ, dầu nhớt…
  • Bơm kiểu quay tay: loại này được chế tạo bằng nhôm hoặc nhựa tốt. Đối với loại bằng nhôm thì chuyên dùng để bơm các loại dầu nhớt dùng rất bền, còn loại bằng nhựa tốt thì có thể dùng cho tất cả các loại chất lỏng.
  • Bơm chạy điện: dùng điện 220V, có thể bơm được các loại dầu nhớt, hóa chất nhẹ với lưu lượng lớn, độ nhớt cao.

Tại sao nên dùng Máy bơm chìm mini LG-1013A?

Máy bơm chìm mini LG-1013A có thể bơm được các loại chất lỏng, dung môi ở những vị trí rất nhỏ và sâu một cách dễ dàng, nhanh chóng, điều mà các loạibơm thùng phuy khác khó có thể bơm được. Bên cạnh đó sản phẩm còn cho hiệu suất hoạt động cao giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và sức lao động.

Đặc điểm kỹ thuật của Máy bơm chìm mini LG-1013A

  • Được chế tạo bằng chất liệu hợp kim nhôm, có độ bền rất cao, chống ăn mòn tốt
  • Tổng chiều dài sản phẩm 38mm.
  • Máy sử dụng bình ắc quy 12V nên quá trình sử dụng rất an toàn, không bị trục trặc hay gặp phải bất kì sự cố nào.
  • Trọng lượng máy nhỏ, gọn, dễ dàng di chuyển khi làm việc.

Một số loại bơm khác mà bạn có thể tham khảo

Các sản phẩm máy và thiết bị công nghiệp của công ty Việt Nhật được nhập khẩu chính hãng và bán chính hãng đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng nhanh nhất có thể.

Thực tế thì có rất nhiều loại bơm trên thị trường với mẫu mã, kiểu dáng và công suất bơm rất khác nhau. Chính vì điều đó mà BOMVIETNHAT muốn giới thiệu đến bạn một số loại bơm khác để bạn có thể tham khảo và lựa chọn như: bơm tay LG-1014B, bơm quay tay cao cấp RP-32, bơm quay tay inox cao cấp RP-8804,... Tìm được loại bơm phù hợp với công việc là giúp tiết kiệm được thời gian, sức lao động cho bản thân, đồng thời cũng giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư.

 

Hãy liên hệ với công ty cổ phần bơm việt nhật số điện thoại: 09 1718 6669 để các bạn có thể mua hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ hậu mãi tận tâm.
Bán Máy bơm chìm mini 12V 38mm LG-1013A

Bán Máy bơm chìm mini 12V 38mm LG-1013A

Liên hệ

Đang xử lý...
Đánh giá sản phẩm: Bán Máy bơm chìm mini 12V 38mm LG-1013A
 
 
 
 
 
Tổng đánh giá: (1 đánh giá)rating 5
NVQ
Nguyễn Văn Quân
| 27/08/2024 10:04
Đã mua và dùng tốt. Rất tốt
 
  Gọi ngay
  FB Chat
  Zalo Chat
  Liên hệ